Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Dự án galaxy 9 - Góc nhìn đánh giá của chuyên gia về căn hộ


Dự án galaxy 9 - Góc nhìn đánh giá của chuyên gia về căn hộ.

Căn hộ Galaxy 9 quận 4 là căn hộ được công bố đồng thời với căn hộ Icon 56 của chủ đầu tư Novaland. Căn hộ Galaxy 9 Novaland hứa hẹn sẽ đem lại bước đột phá rất lớn cho thị trường căn hộ khu vực giáp ranh quận 1.
Bài viết này sẽ đánh giá Can ho Galaxy 9 để khách hàng có thể đánh giá được giá trị thật sự của căn hộ Galaxy 9 và có phù hợp với mình hay không ?





Căn hộ Galaxy 9 quận 4- Nằm giáp ranh của khu tam giác vàng.
Can ho Galaxy 9 q4 tọa lạc trên đường Nguyễn Khoái sát đường Bến Vân Đồn,đây là tuyến đường huyết mạch song song đại lộ Võ Văn Kiệt và nối liền với Q1.

Vị trí căn hộ Galaxy 9 Quận 4
Dự án căn hộ Galaxy Residence có tính kết nối giao thông cực kì linh hoạt,di chuyển qua quận 1 chỉ 5 phút qua cầu Calmette,cách quận 5 chỉ 3 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ. Cư dân tại căn hộ Galaxy 9 có thể dễ dàng lưu thông qua hầu hết các quận 1,quận 2, quận 5,quận 7,quận 8 qua những tuyến đường lớn và ít bị kẹt xe.



Căn hộ Galaxy 9 quận 4 TpHCM- Qui hoạch tiện ích rất tốt

Căn hộ Galaxy 9 quận 4 tphcm có tọa lạc trong khu dân cư sầm uất , xung quanh dự án căn hộ là hàng loạt các tiện ích như chợ, trường học,bệnh viện. Bên cạnh đó, dự án căn hộ Galaxy còn nằm sát bên công viên rộng 2,4ha sắp triển khai,góp phần tạo ra 1 không gian sống tốt nhất cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, tiện ích nội khu của căn hộ Galaxy 9 là rất đầy đủ và sang trọng so với các dự án cùng khu vực.
Hầu hết các tiện ích hiện đại phục vụ mọi nhu cầu cần thiết cho 1 cuộc sống tốt như phòng tập GYM,sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng và hồ bơi tràn đặc biệt sang trọng.




Căn hộ Galaxy 9 quận 4 - Giá 1ty5 là cực tốt so với khu vực


Căn hộ Galaxy Residence có đầy đủ các loại diện tích từ 48.7 - 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét