Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Quận 1 - Căn hộ Horizon Cho thuê 130m2 giá 1400 USD với 3 phòng ngủ



Diện tích: 130 m2

Phòng ngủ / phòng tắm: 3/2

Giá: 1400 USD / tháng





Thương hiệu căn hộ Horizon mới cho thuê tại quận 1 TP Hồ Chí Minh, 125sqm, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với bồn tắm, ban công, tạm thời một phần nội thất, nó có 5 phút để trung tâm thành phố. 24/24, siêu thị ở tầng trệt. Hồ bơi và phòng tập thể dục trên tầng 2rd.
Căn hộ cho thuê giá: 1200 $ / tháng.
Để biết thêm thông tin căn hộ cho thuê tại TP.HCM PLS liên hệ với Dan trên:
Điện thoại: 0903 397 205
Email: dan.realestate.vn @ gmail.com

Quận 1 - Cho thuê căn hộ Horizon: 130 m2 với 1400 USD / tháng.

Nằm ở trung tâm của Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm phía sau Hai Bà Trưng, ​​Horizon Tower nằm tại Quận 1 (vị trí cho thoải mái và lối sống hiện đại). Ở đây để mang lại sự tiện lợi cho một trong những món ăn kindto và mua sắm của hầu hết các loại Hồ Chí Minh, cùng với công viên và romanticdestination cho thanh niên và phụ nữ, cho gia đình hoặc những người lớn tuổi tìm kiếm niềm vui trong các hoạt động therecreational của thành phố.

Horizon Tower được xây dựng tại quận 1 trên diện tích 3.362 m2 với tổng diện tích sàn 44.164 m2 xây dựng, cao 24 tầng và 264 căn hộ.

Chân trời Tháp Kiến trúc

Mở và riêng biệt ban công với không gian nội thất lớn sẽ trở thành một nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố trong hoàng hôn với gia đình và bạn bè.

Horizon Tower Apartment cho thuê tại TP Hồ Chí Minh được thiết kế để tối đa hóa tính linh hoạt và phù hợp với lối sống của bạn, cùng với cách bố trí của những người giàu có, thay đổi để đáp ứng các lựa chọn căn hộ 1,2-3 phòng ngủ.

Horizon Tower được trang bị với các vật liệu và thiết bị dẫn đến sự phối hợp của sàn gỗ dán, thảm và chất lượng sứ để làm giàu cho gia đình và gia đình của bạn và tạo ra một không gian sống ấm áp, các thiết bị phòng tắm American Standard đi với đá granite và ánh sáng khuếch tán mềm sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và không có thể để lại.

Tiện nghi: Bể bơi trong nhà, sân thượng Café-Nhà hàng, phòng tập thể dục, doanh nghiệp thương mại khác, Mặt trận dịch vụ bàn, 24/7 ......


District 1 - Horizon Apartment For Rent 130m2: 1400 USD/m

  • Usable area: 130 m2
  • Bedrooms/Bathrooms: 3 / 2
  • Price: 1400 USD /month





Brand new Horizon apartment for rent in district 1 HCMC, 125sqm, 2 bedrooms, 2 bathrooms with bath tub, balcony, temporary partial furnished, it's take 5mins to downtown. 24/24 security, Super market in ground floor. Swimming pool and gym on 2rd Floor.
Apartment for rent price: 1200$/month.
For more information apartment for rent in HCMC PLS contact Dan on:
Phone: 0903 397 205
Email: dan.realestate.vn@gmail.com

District 1 - Horizon Apartment for rent: 130 m2 with 1400 USD/month.

Located in the central of District 1,Ho Chi Minh City, located behind the Hai Ba Trung, Horizon Tower is located at District 1 (the position for comfort and modern lifestyle). Here to bring convenience to one of a kindto eateries and shopping of most types of Ho Chi Minh, along with parks and romanticdestination for young men and women, for the family or the elders seeking fun in therecreational activities of the city.

Horizon Tower is built in District 1 on a area of ​​3,362 m2 with a total floor area of ​​44,164 m2 building, 24 storeys high and 264 apartments.



Horizon Tower Architecture

Open and separate balcony with large interior space becomes an ideal place to admire the city landscape in the sunset with family and friends.

Horizon Tower Apartment for rent in Ho Chi Minh are designed to maximize flexibility and to suit your lifestyle, coupled with the layout of the rich, varied to satisfy the apartment choices from 1.2 to 3 bedroom.

Horizon Tower is equipped with materials and equipment leading to the coordination of the plywood flooring, carpet and ceramic tile quality to enrich for your home and family and create a warm living space, the American Standard bathroom facilities to go with the granite and soft diffused light will make you feel comfortable and can not leave.

Facilities: Indoor Swimming Pool, Terrace Café-Restaurant, GYM, other Commercial Businesses, Front Desk Service, 24/7...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét